Là một trong những hòn đảo không còn mấy xa lạ đối với du khách trong nước và quốc tế. Cát Bà luôn là điểm dừng chân được đông đảo du khách tin tưởng và lựa chọn mỗi dịp hè đến. Bài viết hôm nay, chúng tôi xin được gửi đến Quý khách một số thông tin về đảo Cát Bà, hy vọng với những thông tin dưới đây sẽ hữu ích cho chuyến du lịch của bạn. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu book tour Cát Bà thì có thể truy cập vào để được biết thêm chi tiết.  

cát bà
  1. Lý do khiến Cát Bà nổi tiếng đến vậy? 

Không còn quá mới lạ trên bản đồ du lịch Việt Nam. Quần đảo Cát Bà được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng, hữu tình. Không chỉ được biết đến bởi vẻ đẹp thiên nhiên mà Cát Bà còn hấp dẫn bởi những món ăn đặc sản được chế biến từ hải sản vô cùng hấp dẫn và người dân thân thiện hiền hòa. 

Đến với Cát Bà bạn có thể kết hợp các tour du lịch khám phá rừng, biển, con người cùng các danh lam thắng cảnh tại nơi đây. Pháo Đài Thần Công – kiệt tác của thiên nhiên – Di tích lịch sử gắn liền với sự hình thành và phát triển của quần đảo Cát Bà. Vịnh Lan Hạ, vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ thơ mộng khiến bất kỳ du khách nào khi đến du lịch Cát Bà đều không thể bỏ qua…. Tại Cát Bà còn rất nhiều các địa điểm du lịch khác dành cho bạn khám phá như: vườn quốc gia Cát Bà, Động Trung Trang, hang Quân Y, Đảo Khỉ,….

bãi biển cát cò - Cát Bà

Xem thêm: > Du lịch Minh Châu – Quan Lạn

  1. Kinh nghiệm du lịch đảo ngọc Cát Bà

Bạn có thể đến du lịch Cát Bà với nhiều hình thức khác nhau như: du lịch tự túc, phượt hoặc có thể book tour tại https://tour.pro.vn/tour-cat-ba. Mặc dù đến du lịch Cát Bà với bất cứ hình thức nào bạn cũng nên cẩn trọng một số lưu ý dưới đây: 

– Chuẩn bị các vật dụng cần thiết như thuốc cảm, thuốc chống côn trùng,… 

– Mang theo sạc pin dự phòng, đèn pin,… 

Thời điểm được cho là thích hợp đến du lịch Cát Bà vào khoảng thời gian từ tháng 4 đến hết tháng 7 hằng năm. Vào khoảng thời gian này tại Cát Bà rất thích hợp cho các hoạt động du lịch biển. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gửi đến quý khách từ A – Z các dịch vụ du lịch bạn có thể khám phá tại Cát bà nhé! 

vịnh lan hạ
  1. Khách sạn và phương tiện di chuyển tại Cát Bà 

Đến Cát Bà, bạn có thể thuê xe máy, xe đạp, xe điện di chuyển tham quan và khám phá toàn đảo Cát Bà.Giá thuê theo giờ là khoảng 20k/1 giờ đâu. Còn nếu bạn muốn thuê theo ngày với mức giá là 100k – 200k/ xe (tùy vào xe máy hoặc xe đạp). 

Đối với những đoàn đông, bạn nên thuê xe điện di chuyển khoảng 12 người/xe. Tùy vào mức độ ngắn, dài của quãng đường di chuyển, với mức giá khoảng 20k – 300k/1 lượt đi. 

Đối với dịch vụ lưu trú, tại Cát Bà có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ với nhiều hạng phòng khác nhau dành cho bạn lựa chọn. Bạn có thể thuê khu khách sạn ven trung tâm với giá cả hợp lý hơn hẳn so với khu ven biển và giữa trung tâm thị trấn. Các địa điểm du lịch tại Cát Bà khá xa, do đó bạn nên cân nhắc lịch trình di chuyển cho hợp lý. 

Với những thông tin mà chúng tôi đã gửi đến các bạn ở trên, sẽ hữu ích cho chuyến du lịch Cát Bà sắp tới của bạn cùng gia đình. Nếu có nhu cầu đặt tour và tư vấn về tour Cát Bà hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được cung cấp những thông tin chính xác nhất. 

#

No responses yet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản quyền thuộc về Du Lịch Văn Lang Travel | www.dulichvanlang.com