Hải Giang Merry land là một trong những dự án được được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Hưng Thịnh. Nơi đây được thiết kế với tổng diện lớn lên đến 656ha nằm tại bán đảo Hải Giang thuộc thành phố Quy Nhơn, Bình Định.Nơi đây được mệnh danh là đỉnh cao nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Giới thiệu tổng quan về Hải Giang Merry land

Dự án Hải Giang Merry land với nhiều ưu điểm nổi bật cuốn hút
Dự án Hải Giang Merry land với nhiều ưu điểm nổi bật cuốn hút

Dự án Merryland là một trong những dự án quy hoạch. Đồng thời cũng là một trong những quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất tại khu vực miền Trung hiện nay. Dự án được đầu tư bởi chủ đầu tư Hưng Thịnh Group.

Merryland có vị trí thuộc bán đảo Hải Giang – TP Quy Nhơn, Bình Định. Chúng với quy mô tổng diện tích lên tới 656 ha và phát triển thành nhiều mô hình khác nhau như: Khách sạn 5 sao, bizhouse, biệt thự nghỉ dưỡng, bến du thuyền cùng hệ thống công viên nhạc nước ấn tượng….

Không chỉ vậy, dự án còn giữ nguyên được những cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ với những luồng không khí trong lành mát mẻ. Từ đó, đem đến nhiều trải nghiệm thú vị có thể tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng an nhiên, tĩnh lặng nhất.

Những điểm nổi bật, ấn tượng tại Hải Giang Merry Land

Trong nhiều năm trở lại đây thì Quy Nhơn, Bình định chính là một mảnh đất màu mỡ.  Chúng có lợi thế về tiềm năng phát triển du lịch  nên rất nhiều tập đoàn lớn đã chọn nơi đây để phát triển những bất động sản nghỉ dưỡng với tầm cỡ lớn. Dự án này sở hữu vô vàn những điểm đặc biệt ấn tượng như:

  • Vị trí đắc địa nhất trên Vịnh Quy Nhơn: Chúng nằm giữa trung tâm hai ngọn núi với chiều dài 1,5km đường biển. Một vị trí địa thế tựa sơn hướng thủy đem đến may mắn, tài lộc cho gia chủ.
Nơi đây sở hữu nhiều ưu thế vượt trội cuốn hút
Nơi đây sở hữu nhiều ưu thế vượt trội cuốn hút
  • Hệ thống giao thông thuận tiện dễ dàng di chuyển kết nối đến nhiều khu vực khác nhau của thành phố Quy Nhơn.
  • Tiện ích hoàn hảo, đẳng cấp vì được xây dựng phát triển theo hướng đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp. Chủ đầu tư chú trọng lớn đến tiện ích để phục vụ mọi du khách khi tham quan.
  • Dự án với quy hoạch hiện đại, đồng bộ với quy mô cực lớn lên đến 656 ha trong số đó thì có 305ha được quy hoạch để cải tạo trồng rừng và khu vực sinh thái. 
  • Pháp lý dự án Hải Giang rõ ràng, minh bạch nhất. Hơn hết, chúng còn đem đến nhiều ưu điểm nổi bật ấn tượng độc đáo nhất.
  • Dự án được chủ đầu tư Hưng Thịnh hợp tác với đơn vị tư vấn, thiết kế bởi công ty hàng đầu đến từ Mỹ với mong muốn tạo nên những công trình kiến trúc đẳng cấp, bậc nhất tại khu vực.

Như vậy, có thể thấy Hải Giang Merry land là một trong những dự  án sở hữu nhiều lợi thế, nơi đây đem đến cho các nhà đầu tư rất nhiều lợi thế thiết thực nhất. Mọi người, có thể tìm hiểu nhiều thông tin hơn tại trang web của chủ đầu tư. Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ  trợ tốt  nhất.

#

No responses yet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản quyền thuộc về Du Lịch Văn Lang Travel | www.dulichvanlang.com